Sao Vân Hớn tốt hay xấu? Cách cúng sao Vân Hớn

Trong văn hóa của người Việt Nam nói riêng và người phương Đông nói chung, việc xem tướng để đoán vận mệnh là một việc quen thuộc được nhiều người tin tưởng.

Trong bài viết này, chúng tôi gửi đến độc giả Sao Vân Hớn tốt hay xấu? Cách thờ Vân Hớn.

Tại sao Vân Hớn tốt hay xấu?

1. Sao Vân Hớn là gì?

Sao Vân Hớn là một trong chín sao mà năm nào trong đời ai cũng phải trải qua.

Sao Vân Hớn là một trong những sao trung tính, ảnh hưởng đến cuộc sống của gia chủ khi được phúc khí. Nam nữ khi gặp sao này thì vận trình sự nghiệp nhìn chung ở mức trung bình, sức khỏe có phần ốm đau nhưng không quá nghiêm trọng. Đặc biệt, chị em cần cẩn trọng lời nói trong giao tiếp, tránh gây mâu thuẫn, xích mích với người bên cạnh. Không may vướng vào thị phi, tai tiếng.

Vì vậy, trong năm 2021 này, nếu ai trong gia đình gặp sao Vân Hớn thì tốt nhất nên cúng sao giải hạn để cầu bình an, may mắn cho cả năm.

2. Tại sao Vân Hớn tốt hay xấu?

Sao Vân Hớn (hay Vân Hán) là sao hung tinh của thời Cửu Diệu. Sao này có ảnh hưởng xấu đến cả nam mệnh và nữ mệnh.

Bản mệnh gặp sao Vân Hớn trở nên bảo thủ, bảo thủ và không thích đổi mới. Vì vậy, bạn rất dễ vướng vào các vấn đề liên quan đến giấy tờ và kiện tụng. Lời nói khó nghe, tính tình nóng nảy, không giữ miệng nên thường xảy ra mâu thuẫn, cãi vã.

Công việc làm ăn, buôn bán đều ở mức trung bình, cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa mới mong gặt hái được thành công. Gia đạo bất an, đề phòng ốm đau, thương tật. Nam gặp tai họa, bất lợi, nữ không tốt về thiên chức.

Tuy nhiên, sao Vân Hớn vẫn tương đối lành, không gây tổn hại quá nhiều đến công việc và sức khỏe của bản mệnh. Hơn nữa, chỉ cần biết cách phòng tránh, hóa giải thì mọi tai ương đều tránh được, tai qua nạn khỏi.

Đường sức khỏe:

Năm gặp sao Vân Hớn chiếu mệnh khiến sức khỏe có phần suy yếu. Người bệnh thường ốm nhưng không nặng, chỉ cần dành nhiều thời gian nghỉ ngơi, bệnh sẽ khỏi hoàn toàn. Đặc biệt đề phòng vào tháng 2 và tháng 8 âm lịch.

Sự tiến triển trong sự nghiệp:

Tuy sao Vân Hớn là sao trung tính nhưng hạn này ảnh hưởng không nhỏ đến công việc làm ăn. Hãy cẩn thận và suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Gặp hạn, tai tiếng:

Đặc biệt là nữ mạng cần cẩn thận giữ lời ăn tiếng nói trong giao tiếp. Không gây mâu thuẫn, xung đột với mọi người xung quanh.

3. Cách thờ Vân Hớn

Cúng sao Vân Hớn

Thời điểm cúng thích hợp nhất là vào đầu năm âm lịch và ngày cúng sao (sáng nhất) hàng tháng. Đối với sao Vân Hớn, ngày nhập trạch rơi vào ngày 29 âm lịch.

Bản mệnh sử dụng 15 ngọn đèn hoặc nến (bố trí trong hình bên dưới). Tấm bia đỏ có dòng chữ: “Nam Phương Bình Định Hòa Đức Tinh Quân”.

Cách cúng sao Vân Hớn

Bên cạnh đó, theo phong tục dân gian, bản mệnh chuẩn bị thêm các lễ vật như gạo muối, rượu nước, trầu cau, hoa quả… Những lễ vật này dựa trên lòng thành kính, không nên xa hoa. phí. Quan trọng là lễ vật cần có màu đỏ, nếu không có thì bọc giấy đỏ hoặc lót dưới mâm lễ.

Khi hành lễ, mặt quay về hướng chính Nam, ngồi thiền (tọa thiền). Sau khi làm lễ xong, đợi hết tuần hương thì hóa bài, hóa vàng, rồi rưới rượu lên. Rắc gạo muối bốn phương tám hướng.

Vân Hán cầu sao Vân Hớn.

Nam Mô A Di Đà Phật!

Nam Mô A Di Đà Phật!

Nam Mô A Di Đà Phật!

– Con lạy chín phương Trời, chư Phật mười phương, chư Phật mười phương.

– Nam Mô Hiếu Thiên thần Kim Quyết Ngọc Hoàng Thượng Đế.

– Con kính lạy Đức Trung Thiên tử vi Bắc Cực, Trường Sinh Đại Đế.

– Con lạy ông Tạ Nam Tào Lục Tỷ Duyên Thổ Tinh Quân.

– Con kính lạy Đức Hựu Bắc Đẩu bậc Tinh Quân.

– Con lạy Đức Nam Phương Bình Định Hoà Đức Tinh Quân.

– Con lạy Đức Thượng Thanh Bản Mạnh Nguyên Thần Chân Quân.

Chủ nợ con là: ……………………………………………………

Hôm nay là ngày ….. tháng …… …… con cháu thành tâm sắm lễ, hương hoa trà, thắp nén nhang, lập án linh tại (địa chỉ) …………………… .. để lập lễ cúng sao giải hạn sao Vân Hớn bản mệnh.

Con cầu mong các Ngài chấp nhận lễ hội bạc để che chở cho chúng con, xóa bỏ những điều xui xẻo, phù hộ độ trì, cho chúng con sống lâu gặp mọi điều lành, tránh mọi điều dữ, gia đình bình yên, hạnh phúc và thịnh vượng.

Sau khi làm lễ xong đợi đến hết tuần hương thì lần lượt hóa hương, bài vị, tiền vàng rồi rưới rượu lên. Sau đó rắc muối gạo ra bốn phương tám hướng.

Con thành kính thờ lạy, trước toà thành kính, cúi đầu xin được che chở, độ trì.

Nam Mô A Di Đà Phật!

Nam Mô A Di Đà Phật!

Nam Mô A Di Đà Phật!

Lưu ý: Cúng sao Vân Hớn chỉ là hình thức tham khảo, không mang tính chất bắt buộc đối với tất cả mọi người. Bản mệnh cần giữ tâm thái ổn định, tâm hồn bình an, làm nhiều việc thiện. Đó là cách tốt nhất để xua đi những điều xui xẻo.

Sao Vân Hớn là sao xấu nhưng vẫn khá tốt. Bản mệnh cần chú ý xem năm bị sao chiếu mệnh và cách hóa giải để gặp lành dữ, bình an, thuận lợi…

4. Sao Vân Hớn chiếu mạng nam nữ hợp với tuổi nào?

Người tuổi Dần căn cứ vào tuổi âm lịch (tuổi mẹ) và giới tính để xác định năm sao Vân Hớn. Theo đó, nam mệnh sẽ gặp sao Vân Hớn lần đầu năm 6 tuổi, nữ mệnh 11 tuổi. Sau đó, lặp lại 9 năm một lần, cụ thể như sau:

Nam mạng: 06, 15, 24, 33, 42, 51, 60, 69, 78, 87, 96 tuổi.

Nữ mạng: 11, 20, 29, 38, 47, 56, 65, 74, 83, 92 tuổi.

5. Tuổi Vân Hớn 2021 là tuổi gì?

Các tuổi sao Vân Hớn chiếu trực tuyến vào năm 2021

Nam mạng: 1962, 1971, 1980, 1989, 1998, 2007

Nữ mạng: 1957, 1966, 1975, 1984, 1993, 2002

XEM THÊM TẠI: https://hotelcasanaranja.com/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *